"Anh ấy đã dừng viết trong một năm."

Dịch:He stopped writing for one year.

3 năm trước

11 Nhận xét


Andiep227

Cái này mình nên nghĩ là He has stopped writing for one year nó chính xác hơn nhé, for với since thực tế nó đi với hiện tại hoàn thành nhiều hơn

3 năm trước

AnnaPham72

i thought the same!

2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Câu này chia ở thì gì vậy mọi người, sao lại "stopped writing"

3 năm trước

khangvuvan

Một số động từ có thể theo sau bởi Danh động từ (Gerunds) hoặc Động từ nguyên thể có "to" (Infinitives) nhưng với nghĩa khác.

Trong trường hợp này, "stopped writing" có nghĩa là dừng viết trong một năm. Nếu dùng "stopped to write" thì dừng viết để làm việc gì đó, rồi lại viết ấy.

3 năm trước

DARKMEN.

chắc là thì quá khứ tiếp diễn :))

3 năm trước

leconglc

Nhờ ai giải thích giúp sao lại chia như vậy ạ ????? stopped writing ???????

3 năm trước

Andiep227

các động từ như stop, start, begin, finish trong trường hợp +Ving có nghĩa là dừng, bắt đầu, kết thúc 'MỘT VIỆC GÌ ĐÓ' thôi bạn, nó hoàn toàn không liên quan gì đến tiếp diễn ở đây cả :)

3 năm trước

_Nothingness

câu này thì hiện tại hoàn thành cũng ổn chứ nhỉ?

2 năm trước

NguynAnhTu5

Chấm nhầm hả?

2 năm trước

PhongQuocDinh

Yeu cau ca 3 thi deu duoc chap nhan vi minh khong hoc mot bai hoc rieng biet. He stopped ( has stopped/ had stopped) writing for a year.

1 năm trước

Annie327594

Mình nghĩ cạchs viết lại này cx đâu có sai nhỉ He hasn't written for one year

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.