Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We have lived in Canada."

Dịch:Chúng tôi đã sống tại Canada.

3 năm trước

7 Nhận xét


GiLangThan1

Câu này phải là Chúng tôi đã và đang sống ở Canada vì have lived là động từ ở hiện tại hoàn thành, dùng để chỉ hành động đã diễn ra ở quá khứ và đang tiếp tục diễn ra trong hiện tại

2 năm trước

thaokhe

bản thân lived đã là đã sống rồi còn có have vào trong cau có nghĩa gì nhi ? ai chỉ giúp với

3 năm trước

Aquarius305

-Present Perfect (Pre.Per): You, we, they: S+ have+ P2. I, he, she, it: S+ has+ P2 Thế nha bạn!

2 năm trước

-...Dilys...-

chúng tôi đã sống'' trong'' canada

1 năm trước

TuangocNgo
1 năm trước

SepVan

Chúng tôi đã dùng từ Gia-nã-đại từ lâu rồi.

9 tháng trước

lehaminhhieu

mình không hiểu lắm GiLangThan1 ơi

7 tháng trước