"He is a traffic police officer."

Dịch:Anh ấy là một cảnh sát giao thông.

3 năm trước

16 Nhận xét


E-IsMyPassion

In Vietnam, peope hate traffic police officer very much.

3 năm trước

Ice_Crystals

And you too, ha?

2 năm trước

E-IsMyPassion

Yes, I do.

2 năm trước

Ice_Crystals

:)

2 năm trước

datvulinh

Do you???

1 năm trước

Ice_Crystals

It depends... :)

1 năm trước

Tun732231

Nhân viên thì nói là lính đi cho dễ hiểu.

9 tháng trước

diepchixinh

Sỹ quan cũng là Officer mà không được chấp nhận sao?

2 năm trước

Cheatmo
Cheatmo

Nhưng mình chưa nghe thấy sĩ quan giao thông bao giờ. Trừ khi đó là động từ :))

2 năm trước

minhtri157

tại sao cần phải có "officer" , police là cảnh sát rồi mà ?!

2 năm trước

Cheatmo
Cheatmo

Police để chỉ nghề cảnh sát. Ngày trước dùng từ Policeman để chỉ nhân viên cảnh sát (do đa phần cảnh sát là nam)

Nhưng do tránh việc phân biệt giới tính nên tất cả các từ có đuôi là 'man' để chỉ nhân viên của ngành gì đó thì hiện tại đã được thay thành officer. Police Officer là một ví dụ.

2 năm trước

TengBanh

Anh ấy là một thanh tra giao thông sao ko đúng nhĩ... Trong phim người ta toàn gọi officer là thành tra mà :'(

2 năm trước

Cheatmo
Cheatmo

Thanh tra chỉ là những người cấp cao thôi, chứ nhân viên bình thường không được gọi là thanh tra :)

2 năm trước

LeCong17

anh ấy là một sỹ quan cảnh sát giao thông >> chuẩn nhất thế này (mà chương trình báo sai??)

2 năm trước

xaeeQRRb

môt cảnh sát giao thông không có nghĩa trong tiếng Việt. Có thể nói: môt cảnh sát viên (để chỉ người) , hoặc " môt viên cảnh sát", hoặc "một người cảnh sát". Đề nghị ban biên tập xem lại cho chính xác.

7 tháng trước

LeHongHanh6

dùng "công an giao thông" không được - nhảm

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.