1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "In short, she is a girl!"

"In short, she is a girl!"

Dịch:Tóm lại , cô ấy là một cô gái!

September 1, 2015

19 Nhận xét


PhongThanh449934

Có nghĩa là cô ấy không phải là một người đàn ông


duongpt2

câu này có nghĩa gì đây?


HongTa4

Tức là cô ấy không phải là phụ nữ mà là girl


dambangoc

Ko có nghĩa gì


HWI4n

Tóm lại,cô ấy là cô gái mà cũng ko được


Long394807

Nói tóm lại, cô ấy là một cô gái.


Thai921645

Cắt ngắn lại thì thành cô ấy còn lòi ra thì cú có gai


GiaLang3

Lan man một tý ! Cô ấy không thuộc cộng đồng LGBT : Đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), Đồng tính luyến ái nam (Gay), Song tính luyến ái (Bisexual thích của hai giới nam và nữ) và Hoán tính hay còn gọi là Người chuyển giới (Transgender là người sinh ra có cảm nhận về tâm hồn thể xác trái ngược với giới tính sinh học của mình). Họ có lá cờ 6 màu đại diện (đỏ cam vàng lục lam tím) !


Nguyen465854

Bạn học tiếng Anh ở đâu giỏi vậy


TuyetVo2

Null là gì?


TuyetVo2

Sao đáp án để: tóm lại, cô ấy là null cô gái..?


WinTheAres

Tóm lại, cô ấy là một cô gái lesbian lol


buanoob

Ko bít nhưng vẫn làm


NguynHun685859

In mà nghe ko khác gì and


TrMTiB

"Nói tóm lại, cô ấy là gái" mà sai


Nguyenvix

In short ... Tóm lại


NichaelThanh

"Tóm lại, cô ấy là một bé gái" Z mà chấm sai....tức gê

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.