Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"In short, she is a girl!"

Dịch:Tóm lại , cô ấy là một cô gái!

0
2 năm trước

16 Nhận xét


duongpt2

câu này có nghĩa gì đây?

2
Trả lời2 năm trước

dambangoc

Ko có nghĩa gì

2
Trả lời2 năm trước

HongTa4

Tức là cô ấy không phải là phụ nữ mà là girl

2
Trả lời1 năm trước

TuyetVo2

Null là gì?

2
Trả lời2 năm trước

PhongThanh449934

Có nghĩa là cô ấy không phải là một người đàn ông

2
Trả lời1 năm trước

Dokien512

...

2
Trả lời1 năm trước

mp4m10

Sao lại dùng "short" nhỉ ?

1
Trả lời2 năm trước

Long394807

Nói tóm lại, cô ấy là một cô gái.

1
Trả lời2 năm trước

WinTheAres

Tóm lại, cô ấy là một cô gái lesbian lol

1
Trả lời1 năm trước

Thai921645

Cắt ngắn lại thì thành cô ấy còn lòi ra thì cú có gai

1
Trả lời7 tháng trước

TuyetVo2

Sao đáp án để: tóm lại, cô ấy là null cô gái..?

0
Trả lời2 năm trước

Phinh4

Dịch ra tiếng Việt củ chuối

0
Trả lời1 năm trước

Dokien512

Marked

0
Trả lời1 năm trước

VHiPhi

Câu củ chuối vậy :))

0
Trả lời5 tháng trước

buanoob

Ko bít nhưng vẫn làm

0
Trả lời4 tháng trước

NguynHun685859

In mà nghe ko khác gì and

0
Trả lời2 tuần trước