"Inshort,sheisagirl!"

Dịch:Tóm lại , cô ấy là một cô gái!

3 năm trước

17 Nhận xét


duongpt2

câu này có nghĩa gì đây?

3 năm trước

dambangoc

Ko có nghĩa gì

2 năm trước

HongTa4

Tức là cô ấy không phải là phụ nữ mà là girl

1 năm trước

TuyetVo2

Null là gì?

2 năm trước

PhongThanh449934

Có nghĩa là cô ấy không phải là một người đàn ông

1 năm trước

Dokien512

...

1 năm trước

mp4m10

Sao lại dùng "short" nhỉ ?

2 năm trước

Long394807

Nói tóm lại, cô ấy là một cô gái.

2 năm trước

WinTheAres

Tóm lại, cô ấy là một cô gái lesbian lol

1 năm trước

Thai921645

Cắt ngắn lại thì thành cô ấy còn lòi ra thì cú có gai

11 tháng trước

TuyetVo2

Sao đáp án để: tóm lại, cô ấy là null cô gái..?

2 năm trước

Dokien512

Marked

1 năm trước

buanoob

Ko bít nhưng vẫn làm

8 tháng trước

NguynHun685859

In mà nghe ko khác gì and

4 tháng trước

MyVng2

Nà ní

2 tuần trước

Phinh4

Dịch ra tiếng Việt củ chuối

1 năm trước

VHiPhi

Câu củ chuối vậy :))

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.