"Cô ấy thấy mặt trăng."

Dịch:She sees the moon.

3 năm trước

4 Nhận xét


phunghuuthinh

Sao lại cần thêm "s" ở sau chữ "see"?

3 năm trước

rainstory
rainstory

Bạn tham khảo lại tài liệu về cách chia động từ thường ở Thì Hiện Tại Đơn nhé!

Đối với động từ "see":

I/we/you/they + see

He/she/it + sees

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

ten ban nghja la gi vay ? ..chuyen mua ak ?

3 năm trước

rainstory
rainstory

Đúng rồi bạn :) Tên này là lấy cảm hứng từ một bài hát có tên là Chuyện Mưa :)

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.