Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Kẻ thù của một kẻ thù là một người bạn."

Dịch:The enemy of an enemy is a friend.

3 năm trước

11 Nhận xét


minhhuy5C

enemy of an enemy is a friend duoc ma

8 tháng trước

longseza123

the enemy of the enemy is a friend

2 tháng trước

._-_viet12307-_-

trí câu này trí :))

1 tháng trước

anhtuan124

mình dùng THE + NOUN OF THE + NOUN không được hả ta, kiểu như THE ENEMY OF THE ENEMY.... ???

1 năm trước

IteHite
IteHite
  • Mình nghĩ là không. Phải là [an] vì nó chưa xác định được ..
1 năm trước

vuthianhthu01

0.0

2 năm trước

NguyenNhan488113

A enemy thì sai mà đúng phải là 1 enemy hả ad? Hay vậy trời

1 năm trước

IteHite
IteHite
  • An nhé! Enemy có nguyên âm đứng trước mà?
1 năm trước

tunanhnguy883491

Đm the the cái lồn

1 năm trước

trangnguyen36

kẻ thù là người hay cãi lôn trong lớp và tương lai sẽ là bạn trai hay bạn gái

2 năm trước

Caomai1

3 năm trước