Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We need to develop Brazil."

Dịch:Chúng ta cần phát triển Brazil.

3 năm trước

9 Nhận xét


pnguyenba

bờ-ra-zin cũng sai lun nha mọi người =))

2 năm trước

thienvo9

chúng tôi cần phải phát triển Brazil

2 năm trước

duongpt2

"chúng tôi cần phát triển Bra-xin" sao sai?

3 năm trước

HeryCuong

Chúng tôi cần Brazil phát triển.

2 năm trước

thuong8406

Danh từ riêng "Brazil" sao khi việt hóa thành Braxin lại không được chap nhận? Pháp, Đức, Anh, Mĩ, Nhật... tại sao lại được chap nhận???

2 năm trước

Huongheoo13

nước Brazil ko đc hả

2 năm trước

Quyenht1

chuẩn không cần chỉnh, câu trả lời của tôi: chúng tôi cần phát triển nước Brazil -> sai... bó tay chấm cơm

1 năm trước

NguyenDucDan

chúng ta cần brazil phát triển sao sai được nhỉ

2 năm trước

Giangnamy

Chúng ta cần phải phát triển Brazil Need to nghĩa là cần phải gì gì đó mà ???? sao ko chấp nhận

1 năm trước