Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You need to do this yourselves."

Dịch:Các bạn cần tự mình làm việc này.

2 năm trước

9 Nhận xét


theretofore

bạn cần làm điều này một mình ko dc à

2 năm trước

tsunablake

"You need to do this BY yourselves" cho mình hỏi tại sao không có By ạ?

2 năm trước

anakin112

bạn cần chính mình làm điều này

2 năm trước

ngBNguyn

Cho minh hỏi chữ các chỗ nào

1 năm trước

VQunh614755

Yourselves số nhiều nghĩa là các bạn đó bạn Đông Bá Nguyễn

4 tháng trước

EnVy1989

bạn phải tự làm điều này

1 năm trước

VQunh614755

Mình dịch Các bạn nên tự làm lấy một mình sai .hic hic

4 tháng trước

hung.soge

Cập nhật thêm đáp án đi

3 tháng trước

hung.soge

Cập nhật thêm đáp án đi

2 tháng trước