"Youneedtodothisyourselves."

Dịch:Các bạn cần tự mình làm việc này.

3 năm trước

11 Nhận xét


theretofore

bạn cần làm điều này một mình ko dc à

2 năm trước

tsunablake

"You need to do this BY yourselves" cho mình hỏi tại sao không có By ạ?

3 năm trước

anakin112

bạn cần chính mình làm điều này

3 năm trước

ngBNguyn

Cho minh hỏi chữ các chỗ nào

2 năm trước

VQunh614755

Yourselves số nhiều nghĩa là các bạn đó bạn Đông Bá Nguyễn

9 tháng trước

nhung514564

Chỗ yourselfs có s

2 tháng trước

kkun39
kkun39

Tùy trường hợp mà chữ 'fs' và 'fes' cuối từ sẽ chuyển thành ves nhé

1 tháng trước

EnVy1989

bạn phải tự làm điều này

2 năm trước

VQunh614755

Mình dịch Các bạn nên tự làm lấy một mình sai .hic hic

9 tháng trước

hung.soge
hung.soge

Cập nhật thêm đáp án đi

8 tháng trước

hung.soge
hung.soge

Cập nhật thêm đáp án đi

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.