Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I believe it is true."

Dịch:Tôi tin nó là đúng.

0
2 năm trước

17 Nhận xét


thienduong10

tôi tin nó là sự thật

8
Trả lời2 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

Mình cũng nghĩ vậy

1
Trả lời2 năm trước

JackiePham27
JackiePham27

me too!

1
Trả lời2 năm trước

PXTVTNL

Tại sao như thế này lại ko dc chấp nhận :|||

0
Trả lời1 năm trước

nguyen563531

Sự thật k dc!

1
Trả lời2 năm trước

MitThuc

tôi tin đó là sự thật

1
Trả lời2 năm trước

JackiePham27
JackiePham27

Đề nghị bổ sung kết quả cho phù hợp với câu tiếng Việt. VD: tôi tin nó là đúng sự thật; tôi tin nó là sự thật.

0
Trả lời2 năm trước

KimThnh11

Toi tin no la su that. Bao loi

0
Trả lời2 năm trước

nguyenledu6

tôi tin nó là sự thật

0
Trả lời1 năm trước

HiThanhNgu

Su that ma cung sai nua.hixx

0
Trả lời1 năm trước

Luyentam

Tại sao trong đáp án: Tôi tin nó ĐÚNG là sự thật. Các bạn giải thích dùm sao có chữ ĐÚNG ở đây??

0
Trả lời1 năm trước

TanNguyenm1

không hiểu ý nghĩa của tiếng Việt

0
Trả lời1 năm trước

alexleevn

"tôi tin nó là sự thật." sao lại sai nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

AnyFiT

Đúng rồi nhưng từ đúng chắc cũng có nghĩa liên quan đến từ sự thật cho nên duolingo mớibcho đáp án đó

0
Trả lời2 tuần trước

Hien5437

Tôi tin rằng nó là sự thật

0
Trả lời11 tháng trước

TrnThVnAnh20

Tôi tin rằng đó là sự thật.

0
Trả lời9 tháng trước

NguynVitNg

"Tôi tin nó là sự thật" tại sao lại không đúng nhỉ

0
Trả lời8 tháng trước