"Ibelieveitistrue."

Dịch:Tôi tin nó là đúng.

3 năm trước

18 Nhận xét


thienduong10

tôi tin nó là sự thật

3 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

Mình cũng nghĩ vậy

2 năm trước

JackiePham27

me too!

2 năm trước

PXTVTNL

Tại sao như thế này lại ko dc chấp nhận :|||

1 năm trước

nguyen563531

Sự thật k dc!

3 năm trước

MitThuc

tôi tin đó là sự thật

2 năm trước

JackiePham27

Đề nghị bổ sung kết quả cho phù hợp với câu tiếng Việt. VD: tôi tin nó là đúng sự thật; tôi tin nó là sự thật.

2 năm trước

KimThnh11

Toi tin no la su that. Bao loi

2 năm trước

nguyenledu6

tôi tin nó là sự thật

2 năm trước

HiThanhNgu

Su that ma cung sai nua.hixx

1 năm trước

Luyentam

Tại sao trong đáp án: Tôi tin nó ĐÚNG là sự thật. Các bạn giải thích dùm sao có chữ ĐÚNG ở đây??

1 năm trước

TanNguyenm1

không hiểu ý nghĩa của tiếng Việt

1 năm trước

alexleevn

"tôi tin nó là sự thật." sao lại sai nhỉ

1 năm trước

AnyFiT

Đúng rồi nhưng từ đúng chắc cũng có nghĩa liên quan đến từ sự thật cho nên duolingo mớibcho đáp án đó

5 tháng trước

Hien5437

Tôi tin rằng nó là sự thật

1 năm trước

TrnThVnAnh20

Tôi tin rằng đó là sự thật.

1 năm trước

NguynVitNg

"Tôi tin nó là sự thật" tại sao lại không đúng nhỉ

1 năm trước

WhatYourNa911331

tôi tin nó là sự thật

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.