"Do the children listen?"

Dịch:Những đứa trẻ có lắng nghe không ?

September 25, 2015

6 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

PXTVTNL

"children" chứ có phải là "chilrdens" đâu chứ =.=

October 19, 2016

caukujika

Children bản thân nó là số nhiều nên không thêm "s".

July 11, 2017

GiaLang3

' Baby : là trẻ con mới chào đời, thông thường đứa bé chưa biết đi, biết nói. Đại từ thay thế cho baby là “it” chứ chưa phân biệt giới tính (he, she). ' Toddlers : đứa trẻ chập chững biết đi. ' Infant : nó được diễn đạt sự trang trọng, hoặc trẻ vị thành niên, dưới 18 tuổi. ' Child : đứa trẻ. Children (số nhiều) : những đứa trẻ, trẻ em, con cái. Diễn đạt cả trong sự trang trọng hay không trang trọng. '* Kid(s) : diễn đạt thân thiện hơn child(ren). Nếu không quan hệ thân thiết thì khi diễn đạt nó có nghĩa là sự xem thường.

July 3, 2019

VnKhng8

Các bé có lắng nghe không? Có được không nhỉ?

July 22, 2019

nhuyn471539

Nhung dua tre co lang nghe khong

June 29, 2017

VuNguyenHo2

Cũng có thể dịch tự nhiên hơn nếu thay "những đứa trẻ" bằng " bọn trẻ"

November 19, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.