"The red bicycles"

Dịch:Những chiếc xe đạp màu đỏ

September 27, 2015

11 Nhận xét


MinhThunNg3

"The" sao lại là Các, Cái xe đạp màu đỏ không được ha.


LinhHongTu

Tại vì 'bicycles' ở dạng số nhiều mà bạn


NcsMnP

Cho nó đọc hộ mà vẫn không đúng ư


LamngocNga0

minh rat thich nhung chiec xe dap mau do


tinthy16

Chiếc xe đạp có gì khác với cái xe đạp vậy trời


uyenbui7

Mình đúng rồi nè.Dễ mà!!!


xdelux

cau nay doc minh nghe o ra noi luon


Sunggiaria

Bycycles là số nhiều bạn Minh Thuận Nguyễn ơi,The là mạo từ thôi


HuynhTran407073

Bicycle nhấn vần nào nhỉ. Nghe nó đọc giống nhấn vần 2

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.