Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"A mayor has a horse and a bear."

Dịch:Một người thị trưởng có một con ngựa và một con gấu.

0
2 năm trước

8 Nhận xét


thunguyenntt

từ "ngài" có nghĩa giống như từ "người" nhưng mang nghĩa trang trọng hơn

2
Trả lời2 năm trước

alexleevn

tham nhũng và ăn chơi nè

1
Trả lời1 năm trước

Namns1

ngài thị trưởng có một con ngựa và một con gấu

0
Trả lời2 năm trước

Mai884136

"Ngài thị trưởng" sẽ hay hơn

0
Trả lời1 năm trước

Dunghuynh76002

Mayor có thể dịch là thiếu tá được mà

0
Trả lời7 tháng trước

vinh193149

Ngài thị trưởng khác gì người thị trưởng???

0
Trả lời7 tháng trước

PhanHungJo

Một ông thị trưởng lại sai

-1
Trả lời2 năm trước

tranthanhhien1

thằng chủ tịch tỉnh sở hữu động vật hoang dã cũng sai. :V

-6
Trả lời2 năm trước