"Amayorhasahorseandabear."

Dịch:Một người thị trưởng có một con ngựa và một con gấu.

3 năm trước

7 Nhận xét


thunguyenntt

từ "ngài" có nghĩa giống như từ "người" nhưng mang nghĩa trang trọng hơn

2 năm trước

alexleevn

tham nhũng và ăn chơi nè

1 năm trước

Namns1

ngài thị trưởng có một con ngựa và một con gấu

2 năm trước

Mai884136

"Ngài thị trưởng" sẽ hay hơn

2 năm trước

Dunghuynh76002

Mayor có thể dịch là thiếu tá được mà

1 năm trước

phamHM1311
phamHM1311

Bn dùng chế độ cho mấy cái từ ở dưới ghép lại thành đáp án để cho chính xác ;)

3 tuần trước

vinh193149

Ngài thị trưởng khác gì người thị trưởng???

1 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.