"Where is my advertisement?"

Dịch:Quảng cáo của tôi ở đâu?

3 năm trước

7 Nhận xét


Kehlst

Dùng biển quảng cáo không được hả ad?? -_-

3 năm trước

MrFuong

Tờ quảng cáo của tôi ở đâu...dịch mỗi quảng cáo thành ra như động từ thấy vô nghĩa thế

2 năm trước

hungvuonggoc

SAI ROI CHI LA QUANG CAO THOI BAN A CHU KHONG PHAI TO CAO CAO HAY CAI GI DO DAU

2 năm trước

huy506700

bài quảng cáo của tôi ở đâu" không được ah ad?

2 năm trước

chuthaovn1

Đâu là quảng cáo của tôi đc mà

2 năm trước

nnbapbap

Đâu là quảng cáo của tôi? có khác gì mà sai

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

"Where is my advertising " có được không các bạn?

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.