Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cái xe đạp của anh ấy thì khác so với cái này ."

Dịch:His bicycle is different from this one.

2 năm trước

9 Nhận xét


minh502461

sao câu trả lời lại có his cycle is different from this.

1 năm trước

ManhLeVan1

Tại sao có từ "from"? Ai giải thích giúp với!

2 năm trước

Chibi-Cute

different from là một cụm từ bạn ạ

2 năm trước

Tacke141

different from có nghĩa là khác

2 năm trước

NGUYENHAHUY

His bycicle is different from this one, his bycicle is different from this, his bycicle is different from this one, his bycicle is different from this one

1 năm trước

hieule81502

Ở một câu mẫu khác trong bài này, mình dùng từ "cycle" với nghĩa là "xe đạp" lại không được chấp nhận. SHOCK !!

1 năm trước

tranduchoa931990

Bike là xe máy mà sao đúng được

1 năm trước

datltq

Bicycle là xe đạp chứ đâu phải cycle ta?

11 tháng trước

huongtran1010

Vớ vẩn >: (

11 tháng trước