"He does not call me."

Dịch:Anh ấy không gọi tôi.

3 năm trước

11 Nhận xét


TMTDream

Đọc sai nhé. He does not mà đọc thành He did not. Phát âm sai rồi, mod check lại đi

3 năm trước

JohnLeo5

Công nhận, mình cũng viết thành did not

2 năm trước

phongcaca

Ai cho hỏi does ở đây có ý nghĩa thế nào ạ

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

Khi trong câu chỉ có động từ thường (sleep, eat,...), không phải động từ to be (am/is/are) hoặc những modal verb (can/will/shall), khi bạn muốn chuyển nó sang thể phủ định bạn cần thêm trợ từ to do vô trong câu. Vì chủ ngữ của câu này đang là he - ngôi số 3, số ít, nên bạn phải đổi thành trợ từ does thay vì do nha bạn.

1 năm trước

susan74359

Did ?

7 tháng trước

HtcMay

Anh ay khong dien thoai cho toi ...lam sao sai..ki qua...

3 năm trước

Chuon2ot

"anh ấy không gọi điện cho tôi" tại sao lại sai nhỉ ???

2 năm trước

Pigxinhxin

me too

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

N đã thêm đáp án nhé. :)

2 năm trước

cabong2

Does va did

2 năm trước

VanPhongPh

Did not

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.