"It is an advantage to know how to use a computer."

Dịch:Nó là một lợi thế khi biết cách dùng một máy tính.

3 năm trước

18 Nhận xét


Drovenger

Nó là một lợi thế để biết cách sử dụng một cái máy tính

3 năm trước

HaiSmg

i think so

2 năm trước

Kehlst

I HATE THIS QUESTION!!!!!!!!!!!!!!!!

3 năm trước

duyquang05052008

it is an advantage to know how to use a computer

1 năm trước

SNbDmZ

Nó là một lợi thế khi biết cách để sử dụng một máy tính

7 tháng trước

Linh_bui93

nó là một thuận lợi để biết cách sử dụng một chiếc máy tính

3 năm trước

Milady096

Đọc câu dịch thấy nó cứ sao sao á

1 năm trước

phuong806414

A

10 tháng trước

Katy655509

Nó là một điều thuận lợi khi biết cách sử dụng một cái máy tính. Có gì sai???

10 tháng trước

ThanhThanh214903

Sao to bây giờ lại dịch là khi z mn

8 tháng trước

ThongNhatT

Nó là một ưu thế khi biết cách sử dụng một máy tính

6 tháng trước

HnhChcNguy

It is advantage to know how to use a computer

5 tháng trước

KhoaBang1

Câu dịch này hơi lạ. To know thì chỉ là để biết. Còn dịch là khi biết thì nên viết là when knowing

3 tháng trước

V6P6C

Biết cách dùng một máy tính là một lợi thế

3 tháng trước

congtuyen07

biết cách sử dụng máy tính là một lợi thế

2 tháng trước

Trungdle

As a Vietnamese this translation makes little sense to me.

3 năm trước

Trungdle

Cách dịch có nghĩa nhất theo tiếng Việt sẽ là : "Biết sử dụng máy vi tính là một lợi thế."

3 năm trước

phuong806414

Người ta dịch theo cấu trúc câu để bám sát đề bài và hiểu được ngữ pháp tiếng Anh của nó. Còn bạn dịch theo ngữ nghĩa tiếng Việt thì muốn dịch thế nào chẳng được, có gì hay ho đâu!!!

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.