"The art"

Dịch:Nghệ thuật

3 năm trước

12 Nhận xét


thanhhaff

Mình dịch the art là "nghệ thuật". Máy báo "chính xác" nhưng khi có lệnh nghĩa tiếng anh của từ "nghệ thuật" viết "the Art" thì lại báo sai. Why why why

3 năm trước

ThaiMinhTriet0

You must write ''The art" instead of "the Art"

3 năm trước

ThaiMinhTriet0

If so, Admin is wrong in this situation

3 năm trước

MinhHinTrn1

tại sao trong 1 số câu từ art lại thêm s và vẫn dịch là nghệ thuật?

2 năm trước

hieule81502

From my experience, you should write only one word : "art". It ' ll be ok immediatly!

2 năm trước

...Yori...

mĩ thuật sao ko được nhỉ

2 năm trước

hieu412864

Mình cũng nghĩ vậy

4 tháng trước

wanbao113

Nghệ thuật mang nghĩa bao quát hơn mỹ thuật. Tôi nghĩ vậy.

3 tháng trước

QunhNg795331

The art dịch sang tv là nghệ thuật là đúng mà dịch nghệ thuật sang tiếng anh là the art là sai ( ̄- ̄)

10 tháng trước

DjWalkerz

Not true

1 năm trước

wanbao113

Mọi người tham gia CLB mình nhé. 22PM56M

3 tháng trước

Angelnini

"Mỹ thuật" có được không?

1 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.