Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Căn phòng có một cái tivi chứ?"

Dịch:Does the room have a TV?

2 năm trước

5 Nhận xét


TamND1

Does the room has a tv... sao lại sai. The room sao lại dùng have??

2 năm trước

Conan_KLOP

đã là Does thì động từ sẽ về V1, theo mình là vậy

2 năm trước

cuongnhit

cái này dùng thì nào vậy ad. tại sao lại dùng 'does'

2 năm trước

TSAS4

mình nghĩ là the room là danh từ số ít nên dùng Does

2 năm trước

huongthien2013

minh thay rat buon cuoi ban a, khi ti ban doi phai tivi moi dung, khi ti tv, nen thong nhat trong tieng anh la tv, con trong tieng viet la tivi.

2 năm trước