Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cậu của bạn là một người đầu bếp."

Dịch:Your uncle is a cook.

0
2 năm trước

16 Nhận xét


PHUONGNGUY782356

Fuckkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkyouuuuuuuuuuuuuuuuuuuiiiiiii

2
Trả lời1 năm trước

JerryNguye13

Mình dùng cooker không đúng

2
Trả lời1 năm trước

boy_shatashi

Me too

1
Trả lời1 năm trước

Giang397803

Cooker là cái nồi mà bạn

0
Trả lời1 tháng trước

ThemLe2

your uncle is a cheef

1
Trả lời1 năm trước

TrmAnh909086

Cook với cooker có gì khác nhau nhỉ

0
Trả lời2 năm trước

Giang397803

Cook nếu là động từ là nấu ăn danh từ là đầu bếp. Cooker là cái nồi nha bạn

0
Trả lời1 tháng trước

tom-tung-tang123

cho mình hỏi chú là uncle cậu cũng là uncle luôn hả

0
Trả lời2 năm trước

ngocdieu167934

Ừ nói chung là bác, cậu, chú

0
Trả lời1 năm trước

hjepot

Hình như sai sai

0
Trả lời2 năm trước

NgocLinh30102005

Uncle là chú mà

0
Trả lời2 năm trước

yong520433

Chu hay cau deu goi la uncle het

0
Trả lời1 năm trước

PhuongNga16

Các bạn ơi mình có nhiều tiền chưa này $$$$$$$$$$$$$$$$$$có muốn lấy không

0
Trả lời1 năm trước

DuyPhamhoa

Mình không biết yêu là cái gì

0
Trả lời1 năm trước

xunnghi17

Sàm

0
Trả lời1 năm trước

Yuuki079

Vừa nãy có câu anh ta là đầu bếp, ghi cook thì nó kêu sai, phải là chef, qua câu này nó lại yêu cầu là cook, wtf?? - -

0
Trả lời10 tháng trước