Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cậu của bạn là một người đầu bếp."

Dịch:Your uncle is a cook.

2 năm trước

16 Nhận xét


phuongcnt

Mình dùng cooker không đúng

1 năm trước

boy_shatashi

Me too

1 năm trước

Giang397803

Cooker là cái nồi mà bạn

1 tháng trước

PHUONGNGUY782356

Fuckkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkyouuuuuuuuuuuuuuuuuuuiiiiiii

1 năm trước

ThemLe2

your uncle is a cheef

1 năm trước

TrmAnh909086

Cook với cooker có gì khác nhau nhỉ

2 năm trước

Giang397803

Cook nếu là động từ là nấu ăn danh từ là đầu bếp. Cooker là cái nồi nha bạn

1 tháng trước

tom-tung-tang123

cho mình hỏi chú là uncle cậu cũng là uncle luôn hả

2 năm trước

ngocdieu167934

Ừ nói chung là bác, cậu, chú

1 năm trước

hjepot

Hình như sai sai

2 năm trước

NgocLinh30102005

Uncle là chú mà

2 năm trước

yong520433

Chu hay cau deu goi la uncle het

1 năm trước

PhuongNga16

Các bạn ơi mình có nhiều tiền chưa này $$$$$$$$$$$$$$$$$$có muốn lấy không

1 năm trước

DuyPhamhoa

Mình không biết yêu là cái gì

1 năm trước

xunnghi17

Sàm

1 năm trước

Yuuki079

Vừa nãy có câu anh ta là đầu bếp, ghi cook thì nó kêu sai, phải là chef, qua câu này nó lại yêu cầu là cook, wtf?? - -

10 tháng trước