Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Eleven at night"

Dịch:Mười một giờ đêm

2 năm trước

16 Nhận xét


ManhLeVan1

Có lẽ trong tiếng Anh thì từ "đêm" và "tối" là khác nhau??????

2 năm trước

Minhpc
Minhpc

Đêm và tối khác nhau cả trong nghĩa tiếng Việt mà bạn. Đêm thì sẽ khuya và muộn hơn tối. Thông thường thì từ sau 10h trở đi sẽ gọi là đêm, còn từ trước 10 giờ đến sau 7 giờ gọi là tối.

3 tháng trước

Anna209858

"Mười một giờ tối"

1 năm trước

PhmMinhAnh19

Mười một giờ tối mà sai à???

1 năm trước

NgSnSk

11 giờ tối

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

11 giờ tối

5 tháng trước

ngolinh98

Thường người ta nói 11 PM

4 tháng trước

LienMinh4

Đó là nói tắt thôi .Thường cth thì sẽ nói đầy đủ.cth có nghĩa là chúng ta học.

2 tháng trước

LienMinh4

Phải nói là eleven o'clock at night chứ nhỉ?

2 tháng trước

LeDinhPhuc3

Muốn nói là "Mười một đêm" thì nói ra sao cả nhà

2 tháng trước

phong339737

Mười một giờ đêm- đáp án này là sai- chắc bỏ tiếng Việt luôn quá

1 tháng trước

legiahao1967

Sao mười một giờ khuya cũng sai là sao? Tào lao quá!

1 tháng trước

TunKit316500

Tại sao 11 giờ tối là sai

4 tuần trước

MrDat17

Mười một giờ tối. Sai kkkk

1 tuần trước

ThJeryPhm

11 h là đêm là đúng rồi

1 tuần trước

ThJeryPhm

Có ai bảo 11 h tối chỉ bảo là 7h tối thôi

1 tuần trước