Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We are human."

Dịch:Chúng tôi là con người.

2 năm trước

16 Nhận xét


blackmild

dịch "chúng ta là người" cũng hợp lý mà. Đề nghị sửa

2 năm trước

CuRoL2

Chính xác

2 năm trước

KhanhNguye861460

Chúng tôi là người sai à

2 năm trước

MYfRAI

Chung ta la nguoi -> SAI chung ta la con nguoi => DUNG

2 năm trước

nhung399833

"Chúng tôi là người" sao lại sai

2 năm trước

saigin2015

"chúng tôi là người" mà sai gì chứ -_-

2 năm trước

viviantuongvy

chúng ta là con người tuy nó hay ưng chúng ta là người có gì mà sai ý nghĩa giống nhau mà

2 tháng trước

huhuhu08go

chúng tôi đang nói với người ngoài hành tinh

2 năm trước

MjuMju2003

chứ chẳng lẽ là con vật :)))))

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Các bạn tài khôn nên bị mất điểm oan chử human nghĩa là von người thì dịch dị đi. chịu khó Thêm chử nữa có sao đâu hazzz

2 năm trước

portgasdace0101

chúng tôi là con người(ở đây đang nch vs người ngoài hành tinh) :v

2 năm trước

ChuThiTuyen

chúng tôi là loài người cũng chuẩn mà, hừ

1 năm trước

ThHiBnh

Chúng tôi là con người

1 năm trước

QucNamNguy2

chúng tôi là con người...Câu này lạ

1 năm trước

Tho923297

human mà phát âm như cuman. Không dịch nổi.

9 tháng trước

viviantuongvy

mình nghe nó đọc human mà sao bạn nghe thành cuman vậy :v

2 tháng trước