"Hewritesonthebottle."

Dịch:Anh ấy viết lên cái chai.

3 năm trước

11 Nhận xét


ifreets

sai ở đâu hả trời

3 năm trước

pj3X2

Chair

2 năm trước

SallyLaura

Anh ấy viết trên chai? Sai à?

1 năm trước

phuong806414

Dùng tiếng Việt cho chuẩn hơn nha bạn! "Write on" = "viết lên", "viết lên trên". Bạn dùng "viết trên" thì cũng được nhưng nó bị tối nghĩa (tức là người ta có thể hiểu sang một nghĩa khác), cụ thể "viết trên" = "viết lên trên" hoặc "viết ở trên".

2 tháng trước

MAIHDIU

Sai

1 năm trước

MAIHDIU

Sai

1 năm trước

Biden2016

Dùng over thay cho on được không

9 tháng trước

kiru544

"ghi" khác gì "viết" mà sai

3 tháng trước

AnhThy580091

Cậu ấy cũng đúng mà

1 năm trước

dungpro01

anh ta viết lên cái trái

2 năm trước

ihatetaker

anh ấy viết trên cái bình - Sai @@

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.