Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn trai của tôi không bao giờ uống bia."

Dịch:My boyfriend never drinks beer.

2 năm trước

9 Nhận xét


CherylTran1

He wants drink wine. Right?

2 năm trước

cuongdaihiep
cuongdaihiep

No, you have to say: He wants to drink wine.

2 năm trước

KhnhTnCao

want to + động từ want + danh từ phải k bạn??

1 năm trước

cuongdaihiep
cuongdaihiep

Đúng đó bạn, giữa 2 động từ thường phải có "to" nhé.

1 năm trước

dohunglvtd

Yep, me too :D

2 năm trước

HuynNguyn696480

My boyfriend never drinks beer but he likes drink wine.Are that right?

2 năm trước

Tae...Tae
Tae...Tae

chả thấy ai không bao giờ uống bia đó là bạn trai sau này làm vợ chồng uống mới lắm nka

1 năm trước

huynhtouyen

bạn trai cua toi khong bao giờ uống bia,nhỡ ngày mai nó uồng thì sao?

1 năm trước

NhtAnh70419

Em đã bao giờ uống bia, em còn sợ say quên đường về đây này

4 tuần trước