Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"His faith is strong."

Dịch:Niềm tin của anh ấy mạnh mẽ.

2 năm trước

15 Nhận xét


nhuannheo
nhuannheo

Đã báo lỗi! Lòng tin = niềm tin

2 năm trước

HieuLe949885

"Niềm tin của anh ấy thì mạnh mẽ". Theo tôi là vậy.

2 năm trước

mothaiba4

Strong nghe như sloong

1 năm trước

caotrnganh

Sloong? What does it mean?

2 tháng trước

Linhhuong8995

Nghĩa là gì vậy mấy mem?

2 năm trước

Nguyentoandhv

Faith

2 năm trước

hoa-do
hoa-do

Ai biết tại sao Duolingo không dùng được ở trên máy tính không Em cảm ơn

1 năm trước

Ngn520602

Ở trên máy tính vẫn dùng được mà bạn=))

1 năm trước

sangin8

Sao không thấy phần kiểm tra nói

1 năm trước

phuonglh27

Bạn vào phần cài đặt của app sẽ thấy và chọn là được

9 tháng trước

nguynduyhi14

Câu này viết hoài ko trúng

10 tháng trước

nguynduyhi14

Viết câu niềm tin của anh ấy là mạnh mẽ thì đáp án nó lại ghi niềm tin của anh ấy là thật mạnh mẽ và ngược lại, chẳng hiểu nó bị j

10 tháng trước

phuonglh27

Niềm tin của anh ấy là sức mạnh

9 tháng trước

Thai840146

lòng tin của anh ấy thì mạnh

9 tháng trước

aihuynh87

niềm tin của anh ấy thì mãnh liệt >>> i think it is correctly , please apply it :)

9 tháng trước