Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"His child plays near him."

Dịch:Con của anh ấy chơi gần anh ấy.

2 năm trước

15 Nhận xét


NguynHongT15

sao dịch là đứa trẻ của anh ấy chơi gần anh vẫn sai nhỉ theo nghĩa đúng mà @@

2 năm trước

buithu5a

con

11 tháng trước

Hoanglearn

anh ấy

8 tháng trước

binhvuitanh

his child mà đọc như his job ==

2 năm trước

VNMr37

mình nghe child ra tryout .. vô nghĩa :v

2 năm trước

NguyenDinh265422

Đúng rồi. Ko nghe rõ đc

6 tháng trước

PhucHongNg1

oh nooooooooooooooooooooooooo!!

1 năm trước

Nguyenquoc281968

Toi ko thay chu ay la the nao ?

9 tháng trước

VBnhMinh6

Jjj

8 tháng trước

Ixe66aVz

Càng ngày càng khó vậy ta!!

8 tháng trước

Ixe66aVz

Càng càng khó vậy ta

8 tháng trước

hip416829

Đứa trẻ của anh ấy có thể hiểu là con theo tiếng việt. Tiếng anh cũng vậy

3 tháng trước

ThAnh809800

Mình đúng mà còn ko tin mình đúng quá ảo

1 tháng trước

thanhbnh99809

Chơi đùa và chơi cũng giống nhau mà

1 tháng trước

Huy729271

Nghĩa đúng là "đứa trẻ của anh ấy chơi cạnh anh ấy" các bạn nhé :)

3 ngày trước

Thảo luận liên quan