"His child plays near him."

Dịch:Con của anh ấy chơi gần anh ấy.

3 năm trước

19 Nhận xét


NguynHongT15

sao dịch là đứa trẻ của anh ấy chơi gần anh vẫn sai nhỉ theo nghĩa đúng mà @@

3 năm trước

buithu5a

con

1 năm trước

Hoanglearn

anh ấy

10 tháng trước

thesun288

Thiếu chữ ấy ở cuối cùng. Đứa trẻ của anh ấy chơi gần anh "ấy"

3 tuần trước

binhvuitanh

his child mà đọc như his job ==

2 năm trước

VNMr37

mình nghe child ra tryout .. vô nghĩa :v

2 năm trước

NguyenDinh265422

Đúng rồi. Ko nghe rõ đc

8 tháng trước

PhucHongNg1

oh nooooooooooooooooooooooooo!!

1 năm trước

Nguyenquoc281968

Toi ko thay chu ay la the nao ?

11 tháng trước

VBnhMinh6

Jjj

10 tháng trước

Ixe66aVz

Càng ngày càng khó vậy ta!!

10 tháng trước

Ixe66aVz

Càng càng khó vậy ta

10 tháng trước

hip416829

Đứa trẻ của anh ấy có thể hiểu là con theo tiếng việt. Tiếng anh cũng vậy

5 tháng trước

ThAnh809800

Mình đúng mà còn ko tin mình đúng quá ảo

2 tháng trước

thanhbnh99809

Chơi đùa và chơi cũng giống nhau mà

2 tháng trước

Huy729271

Nghĩa đúng là "đứa trẻ của anh ấy chơi cạnh anh ấy" các bạn nhé :)

2 tháng trước

MinhDuongT2

Quái ! Dịch là "con của anh ấy chơi đùa gần anh ấy " mà cũng bị sai ?

1 tháng trước

vipboyhna5

Dịch là những đứa trẻ của anh ấy chơi cạnh anh ấy sao lại sai nhỉ

1 tháng trước

HoangBuivan

Gần bên đủ nghĩa hơn

1 tuần trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.