"His child plays near him."

Dịch:Con của anh ấy chơi gần anh ấy.

3 năm trước

23 Nhận xét


NguynHongT15

sao dịch là đứa trẻ của anh ấy chơi gần anh vẫn sai nhỉ theo nghĩa đúng mà @@

3 năm trước

buithu5a

con

1 năm trước

Hoanglearn

anh ấy

1 năm trước

thesun288

Thiếu chữ ấy ở cuối cùng. Đứa trẻ của anh ấy chơi gần anh "ấy"

3 tháng trước

BoTrn503844

Ừ tiếng anh có nhiều nghĩa lắm bạn ạ

2 tháng trước

binhvuitanh

his child mà đọc như his job ==

3 năm trước

VNMr37

mình nghe child ra tryout .. vô nghĩa :v

2 năm trước

NguyenDinh265422

Đúng rồi. Ko nghe rõ đc

11 tháng trước

PhucHongNg1

oh nooooooooooooooooooooooooo!!

1 năm trước

Nguyenquoc281968

Toi ko thay chu ay la the nao ?

1 năm trước

VBnhMinh6

Jjj

1 năm trước

Ixe66aVz

Càng ngày càng khó vậy ta!!

1 năm trước

Ixe66aVz

Càng càng khó vậy ta

1 năm trước

hip416829

Đứa trẻ của anh ấy có thể hiểu là con theo tiếng việt. Tiếng anh cũng vậy

8 tháng trước

ThAnh809800

Mình đúng mà còn ko tin mình đúng quá ảo

5 tháng trước

thanhbnh99809

Chơi đùa và chơi cũng giống nhau mà

5 tháng trước

Huy729271

Nghĩa đúng là "đứa trẻ của anh ấy chơi cạnh anh ấy" các bạn nhé :)

4 tháng trước

MinhDuongT2

Quái ! Dịch là "con của anh ấy chơi đùa gần anh ấy " mà cũng bị sai ?

4 tháng trước

vipboyhna5

Dịch là những đứa trẻ của anh ấy chơi cạnh anh ấy sao lại sai nhỉ

4 tháng trước

HoangBuivan

Gần bên đủ nghĩa hơn

3 tháng trước

vuthihongthuy

Dịch là bọn trẻ của anh ấy cũng đc mà. Hic.

4 tuần trước

gisoo42039

Easy

1 tuần trước

gisoo42039

So Easy

1 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.