Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Your color is purple."

Dịch:Màu của bạn là màu tím.

2 năm trước

105 Nhận xét


TienDuzng

sao màu của bạn là tím lại sai nhỉ?

2 năm trước

ducnha2007
ducnha2007

Câu trả lời của bạn đúng ,nhưng mà sai thì bạn nên bấm báo lỗi.

2 năm trước

huonggiang123456

mình bấm rồi

1 năm trước

hng704683

J

5 tháng trước

hng704683

J

5 tháng trước

TrngThHTra

Tải em mình bấm tầm bậy

3 tháng trước

phan929807

vì??????????

3 tháng trước

honglien338124

Màu tím ko phải tím

3 tháng trước

phngngkhoa5

Your color is purple

17 tiếng trước

Geranh

Màu của bạn là tím sao lại sai nhỉ?

2 năm trước

hungvyen

lạ nhỉ

1 năm trước

MiV5gm
MiV5gm

ngọc khánh trả lời rồi đó

1 năm trước

HVnPhong0

thì màu tím có gì sai nhỉ ???

2 năm trước

EnviThucAnh

nghĩa câu này lạ quá

2 năm trước

LinhChi112005

Sao mình ghi màu tím là của bạn lại sai nhỉ thật sự không hiểu nổi

2 năm trước

phan929807

watt the făc

3 tháng trước

OrganNgcPh

Ban sai day , Chi LE a ! Phai ghi la : Mau cua ban la mau tim ! Ban hieu chu Chi LE ! ^.-

1 năm trước

Khuong888033

Purple ghi là màu tía ???

1 năm trước

ngocphat789

Nè tham gia câu lạc bộ của mình nha?

1 năm trước

CaoPhuThanh

Bạn được bao nhiêu điểm KN rồi

1 năm trước

angthy20021

Bạn ấy được 3714 điểm kn

1 năm trước

TrngThHTra

230 diễm kn

3 tháng trước

TrngThHTra

Câu lạc bộ của cậu có ít người không? Vậy mã của câu lạc bộ cậu là gì?

3 tháng trước

TrngThHTra

Ủa mình đâu có thấy cậu đăng nói thử coi

3 tháng trước

Dungnakaijma

Màu tím là màu của bạn sao sai nhỉ..

11 tháng trước

mai719711

Sao mau cua ban la tim lai sai nhi ?

10 tháng trước

mai719711

Hihi minh nhai nguoi do hihi

10 tháng trước

nguyenbakh

Sao đọc sao vẫn ko dx zậy

2 năm trước

mai719711

Sao mau cua ban la tim lai sai nhi?

10 tháng trước

Nga694777

Câu này rất dễ.

9 tháng trước

nguynduyha1

Màu của bạn là màu tím. Vẫn sai

2 năm trước

huyenbear

purple ghi là màu tía ghi y như vậy mà lại là màu tím

2 năm trước

khoagrai

vậy cũng sai

2 năm trước

cuongnguyen360

goi y no la mau tia ma

2 năm trước

NghaNguyn449696

Tôi ko hiểu

2 năm trước

tuoi366236

kho doc wa z

2 năm trước

huyen599706

Mau tim la mau cua ban cung dong nghia ma ta??

2 năm trước

OrganNgcPh

Khong dau ban phai la : Mau cua ban la mau tim . ^_-

1 năm trước

nhungoc281206

Câu này tôi làm được rồi

2 năm trước

OrganNgcPh

Chuc mung ban ! ^_^

1 năm trước

TunNgc5

tôi sao chép ý mà ke ke

2 năm trước

HuynEmss

Purple mk hc là màu tím mà

1 năm trước

NgokhaMinh

Mình bị sai khi viết "màu tím là màu của bạn''! Huhu!

1 năm trước

OrganNgcPh

Troi ! Dang le phai viet la : Mau cua ban la + mau duolingo da doc . Ban hieu chu Bap rang bo .^~^

1 năm trước

BaophucLai

Màu tím đúng hơn .còn màu tía là màu như màu tím nhưng lai tone sáng hơn

1 năm trước

BaophucLai

Purple màu tím acmin ơi .màu tía tone sáng hơn

1 năm trước

1034933

cho vi sao ghi vay lai sai

1 năm trước

chovaovoi

gdfgdfg

1 năm trước

ngocphat789

Mã là EWHAGZ

1 năm trước

duonghao51

khó ghê

1 năm trước

chungthtp6a

màu của bạn thì là màu tím sao lại sai???????????????????????????????

1 năm trước

OrganNgcPh

Ban bo tu:( thi ) di thi dung

1 năm trước

chungthtp6a

tôi cũng giống bạn

1 năm trước

TrngTho16

Màu tía là sao?

1 năm trước

HuyenLe864668

Màu tím là màu của bạn ? Sao lại sai nhỉ ??

1 năm trước

OrganNgcPh

Ban sai day , Huyen Le a ! Dang le phai viet la : Mau cua ban la mau tim chu ! ^_^ . Hihi

1 năm trước

t5YF3

Câu này không hay mấy

1 năm trước

Helen112305

Ko hiểu

1 năm trước

Helen112305

Thế cũng sai

1 năm trước

L6af4

Sao lai co mau tia

1 năm trước

nghitm123

Màu ía là đúng òi

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Màu tím đúng màu mình ghét!

1 năm trước

iamnhi

Dễ quá

1 năm trước

TMGNguyeenVn

Sao màu tím mà người ta ghi màu tía là sao ??

1 năm trước

OrganNgcPh

Co ai tham gia cau lac bo cua minh hong . Ma so la : UGG9F5 day nha cac ban . Cac ban nho ung ho cho minh nha . Cam on cac ban ! ^_~

1 năm trước

yuh11A

Tại sao là màu tía?

1 năm trước

phamlukimn

Tai sao mau tia la mau cua ban

1 năm trước

NaomiTaylo13

cho mk hỏi là thì với là có khác nhau không ạ

1 năm trước

NguynQuang396646

màu tím là màu của bạn không được à ????????????????????????????????????????????????????????????

1 năm trước

NguynHVy6

Mình ghi màu của bạn là màu tím Nhưng tại sao nó lại ghi sai nhỉ

1 năm trước

NguynHVy6

Đọc cho kĩ vô Màu của bạn là màu tía

1 năm trước

nhan847333

Bien

1 năm trước

Quyenle881082

Màu tía là màu gì?

11 tháng trước

NguyenNgoc478216

Mình mất hết trái tim rồi

11 tháng trước

huonggiang004

màu của bạn ấy là tím

11 tháng trước

VietNamcuatoi

sao không phải là green mà là purple

9 tháng trước

NgcPhngLin1

Dễ quá à,hihi.

9 tháng trước

huongtran1010

Câu này nghĩa là sao vậy??

8 tháng trước

inhNgocAnh

màu tím là mầu của bạn mà cũng ko được

8 tháng trước

vinh916251

Của họ chỉ có chữ tín

7 tháng trước

huynhnhu2005

Màu tía là màu tím

7 tháng trước

GiaPh619786

wy

7 tháng trước

tuantm88

Chọn dịch tía cũng sai, ko hiểu thế nào thì đúng?

2 năm trước

yntuqV

Sao lại sai vậy

2 năm trước

vonguyenanhkhoa

dễ om mà!

1 năm trước

TrongVuNgu

Màu tím là màu của bạn

1 năm trước

hvy828270

Phải là màu tía chứ

1 năm trước

truong116522

Ê màu tía là màu gì

1 năm trước

firethunder

màu của bạn là màu tím là sao

1 năm trước

dinhhothao

Sao minh bam mau cua la mau tia dung ma

1 năm trước

Tunkit972021

Màu tím là màu của bạn cũng tương tự vậy thôi.

1 năm trước

ThanhVy13338

dễ mà

1 năm trước

Jackmerrys

Khó

1 năm trước

nguyendaob1

Mình sai rồi

1 năm trước

oHngNhung5

Ừ dễ thật

7 tháng trước

Sagit2k6

Màu tím là màu của bạn cũng đúng mà!

4 tháng trước

tai884354

Màu của bạn là màu tím lần thứ 2 bấm MỚI đúng

4 tháng trước

dinhsangtr

Màu của bạn là màu tím cũng đúng chư tại sao lại sai

4 tháng trước

ltng346002

màu của bạn màu tím có gì không đúng ?

1 tháng trước

liliana908769966

Nè các bạn tham gia clb của mình nha

3 tuần trước

Nguyenquyen31827

Màu của bạn là màu tía.??????lạ kì ???

2 tuần trước

duongkhangS2

Màu của bạn thì màu tím.?? Sai. Kaka

3 ngày trước

Nguyenquyen31827

bạn mới sai

3 ngày trước

Nguyenquyen31827

... nói gí đi chớ

3 ngày trước

ltng346002

màu của bạn màu tím cũng đủ nghĩa không cần thêm "là'

2 ngày trước