"Shekeptherword."

Dịch:Cô ấy đã giữ lời.

3 năm trước

9 Nhận xét


El.Nano1

cô ấy đã giữ lời của cô ấy là sai à

2 năm trước

nguynquang268955

Admin xem lại nhé! Tại sao : cô ấy đã giữ lời của cô ấy lại sai?

1 năm trước

Bocabu

"Cô ấy đã giữ lời của cô ấy" bị sai và đáp án là "Bà.Cô ấy đã giữ lời của cô ấy" => Đã báo lỗi :D

1 năm trước

tranlanphu1

Sao kì vậy, cô ấy đã giữ lời của cô ấy lại k đúng

1 năm trước

DucanhPho

Xin xem lại đáp án chưa chuẩn của admin. Cảm ơn

1 năm trước

TraiChuiNh

"cô ấy đã giữ lời của cô ấy" không được admin ơi. Xin làm ơn nâng cấp và quan tâm đến trang web cũng như là app hơn nữa. Cám ơn ad nhiều.

10 tháng trước

Naganadel

Cô ấy đã giữ lời của cô ấy là sai. Bà.Cô ấy đã giữ lời là đúng. Mong admin xem lại

8 tháng trước

Isabella1331

trong phần dịch của web cho từ word kg có nghĩa là "LỜI" thì sao lại đánh sai người làm? vui lòng bổ sung thêm nghĩa của từ

3 năm trước

Quang918337

Cô ấy giữ lời của ai vậy c/tr ?

8 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.