Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She does not affect me."

Dịch:Cô ấy không ảnh hưởng đến tôi.

0
2 năm trước

24 Nhận xét


MrFuong

tại sao mình nghe như she "did" not affect me

7
Trả lời2 năm trước

thuydan0

Tôi cũng nghe did rõ ràng

2
Trả lời2 năm trước

alan736482

Me too

0
Trả lời3 tuần trước

Aquarius305

Các bạn chú ý âm gió nhé

-1
Trả lời2 năm trước

VanLNT
VanLNT

Nghe bình thường thì là "did" nhưng khi chọn nghe chậm thì là "does". Dường như có vấn đề nhỏ với câu này.

-1
Trả lời111 tháng trước

imagenius1

cô ta không tác động đến tôi.

3
Trả lời2 năm trước

QNmai
QNmai

Góp ý lâu thế mà chưa thấy fix :(

1
Trả lời1 năm trước

tuanhung1433

Mình cũng nghe "did"

2
Trả lời2 năm trước

LongPhamTh

Tôi nhớ có câu: Những vấn đề không ảnh hưởng đến chúng tôi thì sau effect là on us. Tại sao ở đây chỉ có affect me? Ai giải thích giùm!

1
Trả lời2 năm trước

Lecumen
Lecumen

tôi cũng có thắc mắc như vậy. khi nào dùng affect /effect

-1
Trả lời1 năm trước

dinhducthang

Thường thì effect là danh từ, còn affect là động từ. cụm từ effect on somebody/something = affect

1
Trả lời11 tháng trước

QNmai
QNmai

Cô ta không tác động đến tôi

1
Trả lời1 năm trước

Duong394192

Chắc chắn nói sai thành did

1
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

She does not affect me, she does not affect me, she does not affect me, she does not affect me

1
Trả lời11 năm trước

Anh10.91

Audio sai

1
Trả lời6 tháng trước

Bui_Nhat

J

1
Trả lời5 tháng trước

Bui_Nhat
1
Trả lời5 tháng trước

hungtd1

"Cô ấy không có ảnh hưởng tôi" cũng là đáp án đúng admin nhé

0
Trả lời2 năm trước

trunglth1

tại sao mình nghe là "did"

0
Trả lời2 năm trước

phanvanhon1

Tôi cũng nghe là did

-1
Trả lời2 năm trước

oanhtong

cô ta không gây ảnh hưởng tới tôi cũng được mà

-1
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

She does not affect me, she does not affect me, she does not affect me, she does not affect me, she does not affect me, she doesn't affect me,

-1
Trả lời1 năm trước

NamNguyenCong

đọc nhanh thì "She did not affect me" đọc chậm thì "she does not affect me" ad nào sửa lại phần đọc giúp cái!thanks

-1
Trả lời1 năm trước

Bui_Nhat

U

-1
Trả lời5 tháng trước