"She does not affect me."

Dịch:Cô ấy không ảnh hưởng đến tôi.

3 năm trước

27 Nhận xét


MrFuong

tại sao mình nghe như she "did" not affect me

2 năm trước

thuydan0

Tôi cũng nghe did rõ ràng

2 năm trước

alan736482

Me too

4 tháng trước

Katori506

Các bạn chú ý âm gió nhé

2 năm trước

VanLNT
VanLNT

Nghe bình thường thì là "did" nhưng khi chọn nghe chậm thì là "does". Dường như có vấn đề nhỏ với câu này.

1 năm trước

imagenius1

cô ta không tác động đến tôi.

3 năm trước

QNmai
QNmai

Góp ý lâu thế mà chưa thấy fix :(

2 năm trước

tuanhung1433

Mình cũng nghe "did"

2 năm trước

LongPhamTh

Tôi nhớ có câu: Những vấn đề không ảnh hưởng đến chúng tôi thì sau effect là on us. Tại sao ở đây chỉ có affect me? Ai giải thích giùm!

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

tôi cũng có thắc mắc như vậy. khi nào dùng affect /effect

1 năm trước

dinhducthang

Thường thì effect là danh từ, còn affect là động từ. cụm từ effect on somebody/something = affect

1 năm trước

QNmai
QNmai

Cô ta không tác động đến tôi

2 năm trước

Duong394192

Chắc chắn nói sai thành did

1 năm trước

NGUYENHAHUY

She does not affect me, she does not affect me, she does not affect me, she does not affect me

1 năm trước

Anh10.91

Audio sai

10 tháng trước

Bui_Nhat

J

9 tháng trước

Bui_Nhat
9 tháng trước

hungtd1

"Cô ấy không có ảnh hưởng tôi" cũng là đáp án đúng admin nhé

2 năm trước

trunglth1

tại sao mình nghe là "did"

2 năm trước

LinhKhuat3

Lần trước cô ấy không ảnh hưởng đến toi đúng, bây giờ cô ấy không ảnh hưởng đến toi sai

3 tháng trước

NguynThNho4

Cô ấy không có ảnh hưởng đến tôi => sai

1 tháng trước

namgoel78

Cô ấy không ảnh hưởng đến tôi. bản dịch này sai ở đâu cơ chứ?

6 ngày trước

phanvanhon1

Tôi cũng nghe là did

2 năm trước

oanhtong

cô ta không gây ảnh hưởng tới tôi cũng được mà

2 năm trước

NGUYENHAHUY

She does not affect me, she does not affect me, she does not affect me, she does not affect me, she does not affect me, she doesn't affect me,

1 năm trước

NamNguyenCong

đọc nhanh thì "She did not affect me" đọc chậm thì "she does not affect me" ad nào sửa lại phần đọc giúp cái!thanks

1 năm trước

Bui_Nhat

U

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.