Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi hỏi anh ấy."

Dịch:I ask him.

2 năm trước

40 Nhận xét


quanbarca05
quanbarca05

i asked him mà sai à

2 năm trước

vinh3978
vinh3978

I asked him nghĩa là tôi đã hỏi anh ấy

2 năm trước

quanbarca05
quanbarca05

i know

2 năm trước

Trucbao2001

No co nghia la qua khu r ban

2 năm trước

minhnghia2008

ask cơ mà

2 năm trước

carneysophie100

anh này cày nguyên 8 ngôn ngữ giỏi quá

2 năm trước

SadGirl...

ask chứ ko phải asked.

2 năm trước

inhkhnhlin5

Sai đấy

7 tháng trước

Anonymous_____

him với his khác nhau ntn vậy m ng

2 năm trước

storkman
storkman

his là tt sở hữu

2 năm trước

BARRETM107
BARRETM107

hc tiếng anh cx giỏi gớm nhỉ. (giờ mới biết.)

2 năm trước

VNMr37

i question him Có thể chấp nhận được ko ?

2 năm trước

LQuyn847874

không bạn, question là danh từ rồi, ask mới là đông từ

1 năm trước

PhmVHong1

Question thi sao nhi?

2 năm trước

thaovan996447

>_< : )

1 năm trước

thoiduynguyen

Him, he khác nhau không mn?

1 năm trước

trnhoangvu

Cái gì kia hả

1 năm trước

trnhoangvu

đây là một kết quả. Còn Dương tin nhắn.

1 năm trước

trnhoangvu

Đó chụp cho ko gửi đêm cò non vị mơ ước với bạn bè và tin nhắn 9494 xuất thoát nguời vỏ fa mi à. Ôkê. Xong với 20 chở trở có cái 5 năm thoát ngu lan ZALO ra sang đây may đêm sử đúng cho nó còn nỗ lực là lỗi mạng vời cha mẹ. Ko với e à

1 năm trước

trnhoangvu

May thoát nguơi số nạp 9494: VD:với làm gì nồi danh sách. Cha mẹ nối chủ lên tv rồi. Chỗ thoát

1 năm trước

trnhoangvu

Mòn chưa lưu. Đó cài ca sĩ sang đĩa bay Dubblin e về gửi cho chị. Đổi đó,một bét phiền Dubblin xuất ngày ra.

1 năm trước

trnhoangvu

Anh cho gửi đậy tin nhắn cho chị cái vl gì

1 năm trước

trnhoangvu

Nỗ lực và chăm chỉ,kết quả,con nguời,cha mẹ. Tin nhắn ''đi chơi việt ở Dubblin"phải không?

1 năm trước

trnhoangvu

Không đi chơi việt ở dubblin đâu đấy. Đứng yên

1 năm trước

trnhoangvu

Thôi. Chẳng điều gì cả.

1 năm trước

trnhoangvu

Hả?

1 năm trước

trnhoangvu

Một phiền bét,tiếng việt nam lửa có lỗi ở đây trong đấy tin nhắn.

Trong tiếng việt,đây là một kết quả.

1 năm trước

trnhoangvu

Hả?!

1 năm trước

trnhoangvu

Thôi. Bí mật rùi đấy!

1 năm trước

trnhoangvu

...xong rùi. Nữa lên!

1 năm trước

trnhoangvu

Cố gắng lên đi nào! Nó sắp đến rồi kìa!

1 năm trước

trnhoangvu

Ko?!

1 năm trước

trnhoangvu

Cái gì cơ?!

1 năm trước

trnhoangvu

Hả?

1 năm trước

trnhoangvu

Nỗ lực...ha...ha...

1 năm trước

trnhoangvu

20 trở lại

1 năm trước

trnhoangvu

-sao thêm có nỗ lực 20 hai mươi trở về với mẹ háng hả

1 năm trước

trnhoangvu

Đá thôi

1 năm trước

DoanThanhP1

Cho phep to thay doi chu de mot chut duoc khong ?

1 năm trước

DoanThanhP1

Tai sao lai thay doi ? Lan dau tien minh hoc cu sai la phai lam lai ngay tai sao vay? Bay gio sao no la giong nhu luc chua thay doi vay nhi! Cho minh biet li do thay doi , khong thay doi vao luc nao duoc khong .please!

1 năm trước