Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The motor is under wheels."

Dịch:Động cơ thì ở dưới những cái bánh xe.

2 năm trước

16 Nhận xét


ManhLeVan1

"Động cơ ở dưới những cái bánh xe." = Fail???????

2 năm trước

songthuan08

"Người cùng khổ" :D Mình đã report cho MOD

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

Mod cũng đã thêm đáp án vô CSDL rồi bạn nha =P

2 năm trước

songthuan08

Thanks. :)

2 năm trước

ThaiHung3
ThaiHung3

người việt cũng hiểu cái mô tơ mà

2 năm trước

tuan.nguyenthanh

"cái mô-tơ ở dưới bánh xe" sai ư ???

2 năm trước

thaycung

mô-tơ với động cơ thì có khác gì nhau?

2 năm trước

CuongQuoc2

Động cơ thì ở dưới các cái bánh xe, SAI??

2 năm trước

TranNamTrung

Số nhiều: các cái bánh xe

3 tuần trước

xuanluong.st

"động cơ ở dưới bánh xe" sai :))

2 năm trước

TranNamTrung

Số nhiều: các cái bánh xe

3 tuần trước

dinhvu1290

Động cơ dưới những chiếc bánh xe = fail @@

2 năm trước

Nghiaaminh
Nghiaaminh

cái bánh xe hay chiếc bánh xe? cái bánh ngọt hay chiếc bánh ngọt?

2 năm trước

NgNgcMai3

Khó chết đi được

1 năm trước

Trinh_Hoa

Cái động cơ với động cơ là giống nhau

1 năm trước

TranNamTrung

Động cơ thì dưới các bánh xe = mà báo sai

3 tuần trước