"Cậu bé ăn nó."

Dịch:The little boy eats it.

3 năm trước

116 Nhận xét


xuanvinh123

tại sao phải có "the little" trong đây

2 năm trước

haidinh1994

Sao ở đây lại có chữ " little boy" mà đáp án lại đúng nhỉ, mọi người có thể giải thích cho mình với.

2 năm trước

sunnykwet9

Mình nghĩ nó phải là the boy chứ sao lại little boy nhỉ

8 tháng trước

hai225498

Little boy nghĩa của nó là trẻ ranh đó

2 tháng trước

Blue_s2

Thua @@

2 năm trước

rubyhenni

Why ? Little

1 năm trước

LaiQuangTr

Little nghĩa là gì ?

10 tháng trước

NhtAnh70419

Nhỏ

6 tháng trước

anhkhanh5

Nhỏ

4 tháng trước

Bang28031101

sao lại có little?

1 năm trước

tracucvang123

Hiểu đơn giản vì người ta muốn nói cậu bé còn nhỏ

10 tháng trước

HuynhthaoN5

Tại sao lại có thêm từ little vào trong câu

1 năm trước

chelseavinh

sao lại sai vậy

2 năm trước

HiNguynng2

Little là gì đấy , tại sao lại phải thêm vào nhỉ

1 năm trước

tracucvang123

Hiểu đơn giản vì người ta muốn nhắc đến cậu bé còn nhỏ

10 tháng trước

BuiThiThom1

Người ta chỉ nói cậu bé thôi mà

6 tháng trước

tracucvang123

boy là chàng trai còn little boy là cậu bé

6 tháng trước

Misan242857

Why

11 tháng trước

TanloiNguy

I don't understand "little boy" why ?

5 tháng trước

tUb7D

the boy eats it sao lại sai

2 năm trước

ctkVNmgTQ

Sai rồi cu

6 tháng trước

fangzdjey

Chọn tất cả các đáp án đúng

2 năm trước

SpfaD29T

Vì chữ đầu tiên chưa viết hoa

1 năm trước

thao_blue

mik nghĩ câu đó đúng mà

2 năm trước

nguyenhuunam2006

the boy eats it và cau the little boy eats it mới là đúng ngu ạ

2 năm trước

YoutubeM-O

Chơi nhau à?

2 năm trước

LioT16

Little boy @@!

2 năm trước

ThanhVn572404

Tại sao sai

2 năm trước

huyn785485

The boy eats it và the little boy eats it là đúng

2 năm trước

BuiThiThom1

Vậy tại sao mình ghi The boy eats it là sai

6 tháng trước

DngDDm4

Phải chọn 2 đáp án các bác ạ

2 năm trước

NgcOanhNgu

Kho hiểu

1 năm trước

trnQuctt

Tại sao cần thêm chữ little

6 tháng trước

Enzido

Wtf little???

6 tháng trước

quoctho1997

The boy little là cậu bé nhỏ

5 tháng trước

HcbUZ

Tại sao lại là "little boy" mà không phải " the boy"? Hic

5 tháng trước

huynhngocb7

Mất một điểm vì little ,,câu hỏi ,cậu bé không có cậu bé nhỏ ,sao sai?

5 tháng trước

linh12806

Chắc là tưởng nhớ cho Nhật Bản về quả bom

4 tháng trước

kith45089

Why

4 tháng trước

Tiramisu178

Sao lại có " little" Cậu bé là the boy mà

4 tháng trước

ThuHa907747

"The boy eats it" thì sai thế nào ạ

4 tháng trước

son533489

The boy eat it sai à

4 tháng trước

BcQ5c8

Tôi không hiểu

4 tháng trước

xuandiem7

Tại sao có little

4 tháng trước

Nghia266347

The boy eats it. Đúng nè

4 tháng trước

Nguync947921

the boy eats its sai là sao nhỉ

3 tháng trước

LNguynThan20

Sai là sao

3 tháng trước

Tim787514

Tại sao lại là little boyaf không phải là the boy???

3 tháng trước

NguynThDiu60634

the boy eats it đúng nè

3 tháng trước

HngHoang2

Had Hf at fault so disposal phenomenological; me MN Ngọc NBC Ngọc meal ł

2 tháng trước

NguynMinhT70231

The "little" boy là cậu bé "nhỏ" còn đằng này cậu bé mà lại có little nhỉ

2 tháng trước

hai225498

Little nghĩa là nhỏ, bé. Còn boy là cậu bé. Tính từ little đứng trước danh từ boy để bổ nghĩa cho danh từ boy. ở đây là little boy nghĩa là trẻ ranh. Dùng the boy cũng đc mà.

2 tháng trước

hai225498

Little ngĩa là bé nhỏ. Boy là cậu bé > little boy là trẻ ranh.

2 tháng trước

thaoly985597

Má thêm chữ "little" làm cái quoái gì???????

1 tháng trước

TuynNguyn100797

Câu này the boy là đúng rồi Sao giờ làm nó sai cmnr éo hiểu

3 tuần trước

giangkhanhlinh

mẹ lúc trước cậu bé dịch là boy bây giờ đột nhiên chuyển sang thành the little boy

1 tuần trước

son360378

Chon hai dap an ban a

2 năm trước

mylove03

không có câu nào đúng

2 năm trước

tranhamy2004

bỏ chữ little đi thì sao ?

2 năm trước

huong458002

Là sao nhỉ

2 năm trước

TinL177843

Dien mat hu

2 năm trước

TThNgcAnh1

the la sao??

2 năm trước

AnhThin4
2 năm trước

NgocDinh487073

Lam Sao de lam dc cau nay

2 năm trước

Sarah01101

Cau no cho ra ki qua dzo

2 năm trước

tVScK

The boy eats it mà sai duongligo chắc bị lỗi rồi

2 năm trước

congnguyen314931

Chọn tất cả các câu

2 năm trước

xinhxinh11

Chọn câu nào cũg sai

2 năm trước

Quang421465

Có 2 đáp án đúng.MN phải chọn 2 đáp án cùng lúc

2 năm trước

HongNgoc134

little là một vai mà

2 năm trước

tracucvang123

what do you mean?

1 năm trước

NguyenNghi293204

why

2 năm trước

.HuyHoang.

cau cua toi phai duoc chap nhan

2 năm trước

tuoiquach

the boy eat it

2 năm trước

vietchipphoi

the boy eats it sai sao @@@

2 năm trước

Cellina545243

Lại sai nữa

2 năm trước

Viet.Dinh

thua

1 năm trước

HunhTnTngV

Minh nghi no dung

1 năm trước

thaocute8

Sao cu sai quai

1 năm trước

Ria632920

Sao lại sai lại còn the little

1 năm trước

trantien705811

Dẹp mẹ đi

1 năm trước

tracucvang123

Cậu bé ăn nó . đáp án 1 và 2 nhé :))

1 năm trước

tranhuunam3118

loi roi ad oi sao the boy eats it lai sai ??????????????

1 năm trước

KhnhLinh993809

Chọn 2 đáp án sao sai?

1 năm trước

LeeHaeJin3

Chịu

1 năm trước

chkhanh3

Câu này khó quá à

11 tháng trước

HiPhmThanh1

What the fuck

9 tháng trước

NguyncPht11

Hãm lol little boy

8 tháng trước

Trnggiang257845

Sao no lai co tu little nho

7 tháng trước

0945264634

Câu này quá chán

7 tháng trước

Naganadel

"The little boy eats it" là sai

7 tháng trước

tronghuy4a

Là đúng

6 tháng trước

Qunh485498

Sao pai thêm little z ad

7 tháng trước

HyPhan9x

Wtf

6 tháng trước

MouvNh

Tại sao lại là little nhit

6 tháng trước

Thy834828

Trời, sao lại phải là little boy chứ?

6 tháng trước

tronghuy4a

Đúng mà

6 tháng trước

trnQuctt

Đúng vậy (??????)

6 tháng trước

DucHoang861497

The app have problem

6 tháng trước

linhtruc6

><"

3 năm trước

HoninhVit

The boy eats it

2 năm trước

tranhamy2004

mình học như thế mà

2 năm trước

LinhThDiuN

Sao không đúng ạ?

2 năm trước

trinh261521

Chọn cái nào cũng k đúng là sao

2 năm trước

ledidat2003

sao lại sai ?

2 năm trước

NguynTrnVn7

chọn tất cả các đáp án đúng nha bạn, the boy eats it và the little boy eats it

2 năm trước

PhngNguyn89124

Cái nào cũng ko đc là thế nào vậy?

2 năm trước

T.Sgg

Great!!!

2 năm trước

Tychuotsmk

Chọn tất cả

2 năm trước

trnQuctt

Vô Lí vậy

6 tháng trước

meoconhocxuonghp

Hay thiệt : little boy ^^

2 năm trước

haidinh1994

cũng không biết vì sao lại như vậy????????

2 năm trước

ngc981242

The boy eats it

2 năm trước

lovelytram7a5

chỉ chọn 1 và 3

2 năm trước

mylove03

troll nhau oyf

2 năm trước

AnhThin4

Chọn tất cả đáp án đúng là chọn hết đáp án giống nhau mà đúng nha các bạn! Trong trường hợp này thì phải chọn tới 2 đáp án lận nha! Đáp án là: The little boy eats it. The boy eats it. 2 đáp án này nha các bạn!

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.