Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ xem chúng tôi như kẻ thù."

Dịch:They consider us enemies.

2 năm trước

8 Nhận xét


HongThi604300

They consider us like enemies

10 tháng trước

VHng527629

Why?

1 năm trước

VnTnh8

hông hỉu ạ........

1 năm trước

maiyu4495

mình không hiểu ai hiểu giải thích cho m vs

2 năm trước

hung_hoang7787

consider có nghia là cân nhăc, xem xét. Còn enemy có nghía là kẻ thù ở dạng số ít. Ở đây câu này có nghĩa là họ xem chúng tôi như kẻ thù, chúng tôi ở đây là số nhiều rồi nên enemy chuyển sang số nhiều thành enemies.

7 tháng trước

SunSun400009

Sao lại k dung see hoặc look ?

8 tháng trước

NguynPhngA155100

See và look được dùng như kiểu nhìn nhận bằng giác quan mắt, khả năng nhìn ntn ấy, còn consider được xem như nhìn nhận bằng lí trí, suy nghĩ, qua 1 time dài như example trên chẳng hạn, nghĩa là họ phải làm gì or ntn đó qua thời gian mà mình nhận ra được ->mới là kẻ thù

6 tháng trước

baovip03

Ở câu dịch từ việt ra anh tôi dịch như thế này lại không được chấp nhận mà đáp án là they consider us to be the enemies.

7 tháng trước