Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Áo khoác của tôi đáng giá bao nhiêu?"

Dịch:How much is my coat worth?

2 năm trước

6 Nhận xét


PhungTranD

Tại sao không dùng cost nhỉ?

2 năm trước

QNmai
QNmai

cost là động từ, nếu muốn dùng cost thì: How much does my coat cost?

1 năm trước

QNmai
QNmai

How much is my coat?

1 năm trước

MrFuong

what is cost for my coat

2 năm trước

truonghuynh587

sao lại không dùng many nhỉ

2 năm trước

[tài khoản đã đóng]

    much + danh từ không đếm được được (money, rice,...) many + danh từ đếm được số nhiều (many friends, many times, ...)

    2 năm trước