Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Độ sâu của hồ bơi là gì?"

Dịch:What is the depth of the swimming pool?

2 năm trước

3 Nhận xét


thienduong10

what is the depth of pool thiếu the ko dk ah :(

2 năm trước

rainstory
rainstory

Trong câu này thì không được bạn ạ! Bạn phải dùng mạo từ xác định the trước danh từ poolhồ bơi ở đây đã xác định (nghĩa là người nói nhắc đến một cái hồ bơi cụ thể)

2 năm trước

Soufeel
Soufeel

@@ Đáp án đúng là: "What is the depth of the swimming pool?" nè trời. Sao nãy chọn :"What is the depth of the swimming pool?" và What is the depth of the pool?" báo sai, chỉ được chọn: "What is the depth of the pool?" thôi???

1 năm trước