Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Thật là một bất ngờ !"

Dịch:What a surprise!

2 năm trước

3 Nhận xét


Thietnguye14

Tốt lắm

2 tháng trước

ThachPrune
ThachPrune

Xin hỏi admin câu này có phải là một thành ngữ. Vì nếu dịch bình thường thì k ra. Thanks

2 năm trước

rainstory
rainstory

Đây là câu cảm thán với what nhé bạn!

Cấu trúc:

What + a/an (+ Tính từ) + Danh từ số ít + ! hoặc What (+ Tính từ) + Danh từ số nhiều + !

Ví dụ:

What a pity!

What an amazing picture!

What beautiful flowers!

2 năm trước