"Quyển sách thì cũng có sẵn trong tiếng Bồ Đào Nha."

Dịch:The book is also available in Portuguese.

3 năm trước

9 Nhận xét


hongquan2204

một chữ cũng chẳng hiểu gì hết

2 năm trước

Thanhlong060485

Câu không có nghĩa. Tiếng việt không chuẩn

2 năm trước

ThHiBnh

Vô nghĩa

1 năm trước

xaeeQRRb

IN Portuguese : không phải là TRONG, mà là BẰNG TIẾNG Bồ đào Nha thì mới chính xác. TRONG hoàn toàn sai nghĩa trong ngữ cảnh này. Đề nghi sửa lại cho đúng.

1 năm trước

xaeeQRRb

Tiếng Bồ Đào Nha là một ngôn ngữ chứ không phải là một nơi chốn. Vì thế, nói trong tiếng Bồ Đào Nha là không chính xác. Đề nghi sửa sai.

1 năm trước

tiendung2111

Đó là ngữ pháp tiếng anh, bạn đòi thay dổi cái giề :V

3 ngày trước

VthnamHoa

Có sẵn sách bằng tiếng Bồ

1 năm trước

NguyetTran265038

Quyển sách cũng có phiên bản tiếng Bồ Đào Nha. Quyển sách cũng có sẵn tiếng Bồ Đào Nha.

3 tuần trước

tiendung2111

Minh nghi quyen sách này có bản dịch tiếng Bồ đồ nha. dịch lủng củng quá

3 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.