Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We are brothers."

Dịch:Chúng tôi là anh em.

2 năm trước

21 Nhận xét


KhnhVy401190

có lúc là anh có lúc là em. Dịch cái này thì ra cái kia

1 năm trước

GiangLam324

bởi tiếng anh từ bao la nghĩa

1 năm trước

MyLksV

Anh trai cũng đúng mà

1 năm trước

phat364311

Ở đây là we mà. We là chúng tôi. Nên nghĩa là anh em

6 tháng trước

nhan254141

(_ __!) pó tay

2 tháng trước

nhan254141

(_ __!) pó tay

2 tháng trước

bcnganh558288

chúng tôi là những người anh vẫn đúng. nhưng hai câu này nghĩa đâu có giống nhau nhỉ

11 tháng trước

QuocDuyNgu3

ko

2 tháng trước

TnhGiang14

chúng ta là ae

2 năm trước

QuocDuyNgu3

uk:)))

2 tháng trước

quocdat2007

minh dung

1 năm trước

SsSs996399

Câu này quen ghê hahaha

1 năm trước

QuocDuyNgu3

quen cái gì?-_-

2 tháng trước

clecxilya100000

Các cau công nhận vận tài thật ,cầu đã gơi ý cho là brother thêm s rồi thì tất nhiên brothers có nghĩa là anh em rồi !

8 tháng trước

lnhptrai

Chúng tôi là những người anh trai tất nhiên không được rồi.Phải là : -Chúng tôi là anh em mới đúng

2 năm trước

myfamilyannie

dich chung toi la em trai khong duoc a. cu phai bam mai moi duoc cau dai ngoang the sau nhan duoc mot cai tit lam sai chet roi

2 năm trước

TuanKietNg6

?!

6 tháng trước

squallmaster

Ghi chúng tôi là anh em không hiểu sao lại không đúng

2 tháng trước

squallmaster

Chúng tôi llà anh em sao không đúng ta

2 tháng trước

Khi787665

Mã clb: 4BWBX9. ai vào ko?

2 tháng trước

winny212000

We a brothers , dịch ra là chúng tôi là anh em đơn giản Ai mà nói bó tay hả !

1 tuần trước

Thảo luận liên quan