Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cảm ơn vì đã thanh toán."

Dịch:Thank you for paying.

2 năm trước

6 Nhận xét


The_tea

thanks for pay được không

2 năm trước

Vyctorya0408

Sau giới từ là động từ thêm ing hoặc danh từ,trong trường hợp này dùng paying. Còn từ pay vừa là danh từ vừa là động từ,nhưng danh từ có nghĩa là tiền lương-> ko hợp lý

2 năm trước

phamanhdungbk

How about this sentence: "paid with thanks"?

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

@@

2 năm trước

T.Sgg
T.Sgg

paid-wrong @.@

1 năm trước

Dr.NguyenAn

Thanks for paying,wrong?

1 năm trước