Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy để đứa trẻ lại ở trong phòng."

Dịch:She leaves the child in the room.

2 năm trước

7 Nhận xét


QuynhHoa_12

baby cũng là đứa trẻ mà, sao đáp án này không được chấp nhận????

2 năm trước

ypham1989

Baby em bé mà bạn, child nghĩa rộng hơn

2 năm trước

lphmtrgiang

cậu cũng wrong vì baby và child bằng nhau mà children mới là nghĩa rộng hơn child và baby cái sai là department khác room

11 tháng trước

lphmtrgiang

tớ nói đúng rùi nha nhớ tặng lingot cho mk

11 tháng trước

lphmtrgiang

k phải mà là vì department khác room

11 tháng trước

ChuThiTuye1

co ta bo di de dua tre o trong phong,cau nay nghe hop li hon phai khong cac ban

1 năm trước

AnhtonLe

Cô ấy đi, để lại đứa trẻ trong phòng

1 tuần trước