"I am going to define it."

Dịch:Tôi sẽ định nghĩa nó.

2 năm trước

8 Nhận xét


huyennovem
huyennovem

Ở trong câu này có that đâu mà họ nói"Tôi sẽ định nghĩa điều đó

2 năm trước

kiengo1408

define it = định nghĩa nó bạn ơi

2 năm trước

VnQun

tôi sẽ giải nghĩa nó mà cũng sai à :))

2 năm trước

pmyt
pmyt

Đã thêm :)

2 năm trước

kiengo1408

going to có thể dùng will thay thế trong trường hơp này không nhỉ = sẽ

2 năm trước

NgnH802601

Có chứ

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I am going to define It, I am going to define It, I am going to define It, I am going to define It, I am going to define It, I am going to define It, I am going to define It, I am going to define It, I am going to define it

1 năm trước

HnhChcNguy

I am going to define it Tôi sẽ định nghĩa nó hihi

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.