Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi dùng những miếng nhỏ để phủ bức tường lớn."

Dịch:We use small pieces to cover the large wall.

2 năm trước

9 Nhận xét


ThuanLe10

Mình cũng bị wrong: "We use the small piece to cover the large wall."

2 năm trước

ThuanLe10

Đã report lỗi cho Ad

2 năm trước

Trang1806

Pieces - những miếng nhỏ

9 tháng trước

hongyanggreat

Small piece mieng nho Large wall tuong lon Cover phu

2 năm trước

chomchom1433

Tại sao the small pieces lại không được?

2 năm trước

phuonganh345787

'Small pieces' đã là số nhiều rồi nên ko dùng 'the small pieces' nữa nha

2 tuần trước

ohsehun_pcy

câu cuối cùng mà sai, ô mẹ ơi

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

we use the small pieces to cover the big wall

8 tháng trước

phuonganh345787

Nên dùng 'large' vì tuy 'big' và 'large' cùng nghĩa nhưng 'large' được dùng phổ biến hơn 'big'

2 tuần trước