"Chúng tôi dùng những miếng nhỏ để phủ bức tường lớn."

Dịch:We use small pieces to cover the large wall.

2 năm trước

10 Nhận xét


ThuanLe10

Mình cũng bị wrong: "We use the small piece to cover the large wall."

2 năm trước

ThuanLe10

Đã report lỗi cho Ad

2 năm trước

Trang1806

Pieces - những miếng nhỏ

11 tháng trước

hongyanggreat

Small piece mieng nho Large wall tuong lon Cover phu

2 năm trước

chomchom1433

Tại sao the small pieces lại không được?

2 năm trước

phuonganh345787

'Small pieces' đã là số nhiều rồi nên ko dùng 'the small pieces' nữa nha

2 tháng trước

ohsehun_pcy

câu cuối cùng mà sai, ô mẹ ơi

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

we use the small pieces to cover the big wall

10 tháng trước

phuonganh345787

Nên dùng 'large' vì tuy 'big' và 'large' cùng nghĩa nhưng 'large' được dùng phổ biến hơn 'big'

2 tháng trước

Tun119694

Dùng the small pieces sai mất

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.