"Chúng tôi dùng những miếng nhỏ để phủ bức tường lớn."

Dịch:We use small pieces to cover the large wall.

3 năm trước

11 Nhận xét


ThuanLe10

Mình cũng bị wrong: "We use the small piece to cover the large wall."

2 năm trước

ThuanLe10

Đã report lỗi cho Ad

2 năm trước

Trang1806

Pieces - những miếng nhỏ

1 năm trước

NguynnhNgc3

Phải là pieces chứ

4 tuần trước

hongyanggreat

Small piece mieng nho Large wall tuong lon Cover phu

3 năm trước

chomchom1433

Tại sao the small pieces lại không được?

3 năm trước

phuonganh345787

'Small pieces' đã là số nhiều rồi nên ko dùng 'the small pieces' nữa nha

5 tháng trước

ohsehun_pcy

câu cuối cùng mà sai, ô mẹ ơi

2 năm trước

phuonganh345787

Nên dùng 'large' vì tuy 'big' và 'large' cùng nghĩa nhưng 'large' được dùng phổ biến hơn 'big'

5 tháng trước

Tun119694

Dùng the small pieces sai mất

4 tháng trước

anhtuan1066

"small pieces" không có mạo từ "the" đứng trước trong khi "large wall" lại có "the". Ai có thể giải thích điều này được không?

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.