"Số còn lại của đội thì ở đâu?"

Dịch:Where is the rest of the team?

3 năm trước

8 Nhận xét


tsunablake

câu này mới gặp lần đầu, hihi take note

3 năm trước

Lecumen

Không hiểu nghĩa của câu này lắm

2 năm trước

hieuwl

Where is the remain of the team? có được không?

2 năm trước

TranThuong91

Remain là động từ bạn ơi, ở đây cần 1 danh từ.

4 tháng trước

Damsan2

Tại sao là is mà không phải là are?

5 tháng trước

NguyenCong112534

Me too

4 tháng trước

Quan335987

mình thiếu " the" mà chấm sai?

2 tháng trước

NguyenCong112534

Tôi nghĩ số còn lại cũng nhiều người phải dùng are

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.