Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Your pants"

Dịch:Quần của bạn

2 năm trước

41 Nhận xét


thuymk12

"pants" là quần ,mà "pants" cũng là những chiếc quần

1 năm trước

lengochuyen5

jeans cũng là quần mà

2 năm trước

dd721411
dd721411

jeans là quần jean. pants là chỉ dạng quần tây thông thường.

2 năm trước

t4OtU

Uhm

1 năm trước

t4OtU

Có lí chứ

1 năm trước

haidoanthanh

don gian

1 năm trước

tritan2017

như đang giỡn

1 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

Hai bn hợp nhau wá nhỉ???

2 tháng trước

Kyubi-Minamoto-5

tại sao pants cũng là quần dài mà trouser cũng là quần dài???@@@

1 năm trước

t4OtU

:V

1 năm trước

NguyenThiN724251

Một cái là Anh_Mỹ, một cái là Anh_Anh . Minh nghe nói như vậy.

1 tháng trước

hugbui8

quần tây của bạn cũng dc mà

1 năm trước

dd721411
dd721411

"pants" cũng có thể được hiểu là "quần tây"nhưng có lẽ Duolingo chưa chấp nhận đáp án ấy thay vì "quần" chung chung. Bạn có thể bấm nút BÁO CÁO và nêu đề xuất thêm bản dịch mà bạn cảm thấy hợp lý.

1 năm trước

virtuouslion

"Quần tây của bạn" cũng được chứ ad nhỉ?

1 năm trước

dd721411
dd721411

"pants" cũng có thể được hiểu là "quần tây"nhưng có lẽ Duolingo chưa chấp nhận đáp án ấy thay vì "quần" chung chung. Bạn có thể bấm nút BÁO CÁO và nêu đề xuất thêm bản dịch mà bạn cảm thấy hợp lý.

1 năm trước

TrnMinh5

Cái quần của bạn cũng sai nữa, trong khi her pants thì lại là cái quần của cô ấy.

2 năm trước

diepthien127

pants là quần dài

2 năm trước

nguyentb

cac ban cho minh hoi nhung cai quan noi lam sao vay?

1 năm trước

dd721411
dd721411

"pants" luôn ở số nhiều nên có thể hiểu nó là "những cái quần". Khi bạn muốn làm rõ nghĩa hơn thì thêm số lượng từ hay tính từ sở hữu các loại cho phù hợp. Ví dụ:

  • một cái quần -> a pair of pants
  • 3 cái quần -> 3 pairs of pants
  • những cái quần này -> these pants
  • những cái quần của cô ấy -> her pants
1 năm trước

nguyentb

cam on ban nhe.

1 năm trước

t4OtU

???i'don understand

1 năm trước

tritan2017

thì là pant chứ là sao

1 năm trước

nguynvngkh3

cho mình hỏi:"bộ đồ tây ,com lê tại sao mình viết là suits lại sai?"trả lời giùm mình với

1 năm trước

dd721411
dd721411

Dù mang nghĩa 'bộ đồ tây' hay 'bộ com-lê' nhưng ta chỉ dùng dạng đếm được số ít cho 'suit'. Khi nào số lượng từ 2 bộ trở lên ta mới dùng dạng đếm được số nhiều 'suitS'. Bạn tham khảo thêm https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/us/definition/english/suit_1?q=suit

1 năm trước

t4OtU

đọc đúng mà nó bảo sai . Tức vl

1 năm trước

phamtrongnhan46

Những chiếc quần của bạn sao lại sai????

1 năm trước

TrieuTruon6

Tại sao sau your lại là pants chứ không phải pant vậy

1 năm trước

TrieuTruon6

Tại sao lại là pants chứ không phải là pant

1 năm trước

dd721411
dd721411

Một cái quần có 2 ống, vậy nên nó phải luôn luôn ở dạng đếm được số nhiều 'pants'. Người bản xứ đã quy định như vậy.

1 năm trước

SunSet1102

Thế sao quần bò là jeans chứ 0 phải jean :p

7 tháng trước

RMJkvbtP

mình ghi đúng mà nó để sai bực mình

1 năm trước

Tun875685

cho mình hỏi : Những cái quần của bạn => your pantss đúng không?

10 tháng trước

HuyKhnhng

pants theo từ điển TFlat hiểu là quần lót mà.

7 tháng trước

dd721411
dd721411

http://tratu.coviet.vn/hoc-tieng-anh/tu-dien/lac-viet/A-V/pants.html

http://learnersdictionary.com/definition/pants

Tuỳ theo bạn dùng Tiếng Anh kiểu Anh hay Mỹ. Người nói giọng Mỹ gọi "pants" là quần dài trong khi người nói giọng Anh gọi "pants" là dạng quần đùi hay quần lót dài đến đầu gối. Ở đây Duolingo dạy Tiếng Anh kiểu Mỹ nên ta hiểu "pants" là quần dài hay quần tây nhé!

6 tháng trước

goodlook3

Sao quần của bạn ấy lại sai . Quần của cô cũng sai

7 tháng trước

dd721411
dd721411

your = của bạn. Không có "ấy" đâu bạn ơi!

6 tháng trước

vuthithu7

Your phai la ban . Nhung you sao lai la quan

6 tháng trước

dd721411
dd721411

'Your' là 'của bạn', 'pants' là '(những) cái quần'.

6 tháng trước

sonbian
sonbian

sai mà còn nói nhiều co 1 cái quần hai ống chứ ko phai 2 cái quần nha

6 tháng trước

dd721411
dd721411

Vậy nên mình mới thêm dấu "( )" ngoài chữ "những". "Pants" luôn luôn là danh từ đếm được số nhiều trong Tiếng Anh nên tuỳ ngữ cảnh mà ta dịch là "cái quần" hay "những cái quần" trong Tiếng Việt.

6 tháng trước

DuongDung14

hay

3 tuần trước