Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi sống cùng nhau mặc dù chúng tôi không phải là một gia đình."

Dịch:We live together even though we are not a family.

2 năm trước

7 Nhận xét


myloveknight

even trong câu này có tác dụng gì nhỉ mọi người. bỏ đi có ảnh hưởng đến nghĩa của câu không

2 năm trước

NguyenHaoNam

Được nhé... Nếu bỏ even phải dùng although nhé....

1 năm trước

VNguynMinh16

even làm mạnh nghĩa cho câu thôi bạn ạ. Bỏ even đi thì dùng although hoặc though đều được nhưng nó không nhấn mạnh về nghĩa như even though

1 năm trước

ChuTrnNguy

Dùng although dc k

2 năm trước

NguyenHaoNam

Được... Dùng although thì bỏ even though

1 năm trước

KhueShark

tại sao "although" lại không được vậy ad?

2 năm trước

Ngocnguyen572137

mình cũng dùng although thay cho even though -.-

2 năm trước