"Các chị của tôi lau khô những cái đĩa."

Dịch:My sisters dry the plates.

2 năm trước

6 Nhận xét


ypham1989

Very easy

2 năm trước

minhtri157

my older sisters dry plates . vậy mà gạch bỏ "older" , như vậy ko chính xác hơn ah!

2 năm trước

Nguyenvothao

Xin hỏi: Tại sao đáp án Her sisters dry the dishes. lại sai ạ? Bởi vì tôi tra từ điển thì plate và dish đều là đĩa (dùng đựng thức ăn)

2 năm trước

trai.nguyen.2011

chung thắc mắc với bạn

2 năm trước

hieule81502

"Các chị của tôi" mà bạn ghi là "Her sisters", còn thì tôi đồng ý với bạn về nghĩa tương đồng của "plate" và "dish"

2 năm trước

huuhaixd
huuhaixd

My elder sisters dry the plates, bọn này như bị dở hơi, lúc thì yêu cầu elder lúc thì không?

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.