Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ thích màu đỏ."

Dịch:They like red.

2 năm trước

5 Nhận xét


vu.trung.96

Theo mình thì câu này không thể dich là they like the red color mà phải dịch là they like the color red.

2 năm trước

marakata
marakata
Mod

trong trường hợp này red là tính từ, color là danh từ bạn ơi, tính từ phải đứng trước danh từ.

2 năm trước

JendHD

Mình không hiểu sao lại có "the" nhỉ? ai giải thích hộ mình với

2 năm trước

phamth15

tai sao the red lai k dc vay

2 năm trước

KathynGree

chỉ cần "they like red" là được rồi nhé

1 năm trước