"Sheisgoingtolistentothespeech."

Dịch:Cô ấy sẽ lắng nghe bài diễn thuyết.

2 năm trước

7 Nhận xét


phulm2

"diễn văn" hổng được hả chời :(

2 năm trước

Hachislover

được mà

2 năm trước

ddanh85

"Cô ấy sẽ lắng nghe cuộc trò chuyện" mà cũng sai?

2 năm trước

Hachislover

cô ấy sẽ nghe bài diễn văn

2 năm trước

nhingusi

lời phát biểu cũng sai...

1 năm trước

TnhTmNguyn2

cô ấy sẽ nghe bài thuyết trình cũng được mà ad, đồng nghĩa

1 tháng trước

TnhTmNguyn2

cô ấy sẽ lắng nghe bài giảng thuyết. Thêm một nghĩa nữa, nó tương đồng. tiếng anh phải linh hoạt chứ đâu cứ phải áp đặt thế. Please.

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.